เร็ว แรงทะลุนรก 9 hd

เร็ว แรงทะลุนรก 9 hd

เร็ว แรงทะลุนรก 9 hd

เร็ว แรงทะลุนรก 9 hd ดอม โดมินิค ทอเร็ตโต้ (วิน น้ำมันดีเซล) ปลีกตัวออกไปดำรงชีวิตอย่างเงียบๆพร้อมด้วยเล็ตตี้แล้วก็ไบรอันลูกชายตัวน้อย แม้กระนั้นพวกเขาทราบว่าแม้จะอยู่ในดินแดนสงบสุข ก็ยังก่อให้เกิดอันตรายอยู่ โอกาสนี้ ดอมต้องเจอหน้ากับตราบาปในสมัยก่อนของเขา ถ้าเขาต้องการจะคุ้มครองป้องกันชีวิตของผู้ที่เขารักมากที่สุด ทีมนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกรอบ เพื่อหยุดการทำลายล้างโลกโดยมือสังหารและก็นักซิ่งฝีมือฉกาจซึ่งเขาคือเจคอบ น้องชายของดอม (จอห์น ซีนา) กำเนิดเป็นงานเป็นการแล้วเหตุคราวนี้ ดอมจะต้องประจันหน้ากับตราบาปในสมัยก่อนของเขา เร็ว แรงทะลุนรก 9 ซับไทย ถ้าเขาต้องการจะปกป้องรักษาชีวิตของคนที่เขารักสูงที่สุด กลุ่มนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกที เพื่อหยุดการล้มล้างโลกโดยนักฆ่าแล้วก็นักซิ่งความสามารถฉกาจซึ่งเขาเป็นเจคอบ น้องชายของดอม

Fast & Furious 9 ดูหนังชนโรง Zoom เรื่อง เร็ว แรงทะลุเมืองนรก 9

เรื่องย่อหนัง ภาคล่าสุด โดยในภาคนี้ ดอม โดมินิค ทอเร็ตโต้ (วิน ดีเซล) และก็ทีมจำต้องต่อสู้กับนักฆ่าฝีมือฉกาจฉกรรจ์และคนขับสมรรถนะมากที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยเจอมา โน่นคือ น้องชายที่ถูกละทิ้งของเขาเองที่เล่นบทโดย จอห์น ซีนา หากเขาต้องการจะคุ้มครองชีวิตของคนที่เขารักเยอะที่สุด ทีมนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกที เพื่อหยุดการทำลายล้างโลกโดยนักฆ่าและนักซิ่งฝีมือฉกาจอย่างเจคอบ เขาจะสามารถใช้ชีวิตแบบสงบกับเล็ตตี้รวมทั้งไบรอันลูกชายตัวน้อยของเขาต่อไปได้หรือไม่ F9 ดูหนังฟรี Fast & Furious 9 ซับไทยข้อเรียกร้องของ วิน ดีเซล แลกกับการมาแสดงตัวใน Tokyo Drift

เมื่อชัดเจนแล้วว่าหนังภาคต่อ 2 Fast 2 Furious จะไม่มีทั้งยัง วิน น้ำมันดีเซล รวมทั้งผู้กำกับ ร็อบ โคเฮ็น คณะทำงานก็ต้องเดินหน้าต่อด้วยการเพิ่มทุนสร้างลงไป เพื่อล่อใจความพอใจผู้ชมให้กลับมาซื้อตั๋วดูหนังภาคต่อ เปลี่ยนเป็นว่าทุนสร้างบานเป็นสองเท่าของภาคแรก

แต่รายได้กลับมิได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆเป็นสองเท่าตามทุนสร้างไปด้วย แถมเสียงตอบรับจากนักวิจารณ์ก็ไม่ดีนัก ได้คะแนนไปเพียงแค่ 36% บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สานต่อมาถึงภาค Tokyo Drift

ยิ่งหนักกว่าเดิมเมื่อ พอล วอล์คเกอร์ ก็กล่าวลาไปอีกคน แปลงเป็นภาคต่อที่ไม่มีดาราหนังชุดเดิมอยู่เลย แล้วรายได้ก็ต่ำสุดในแฟรนไชส์ด้วยจำนวนรายได้เพียง 62 ล้านเหรียญ ทำให้สตูดิโอคิดมาก ต้องหาทางสนทนาให้ วิน น้ำมันดีเซล

กลับมารับบทบาท โดมินิก ทอเร็ตโต้ ให้ต้องได้ เมื่อผลสนทนาได้ผลสำเร็จ เขาก็เลยโผล่มาเซอร์ไพรส์ในส่วนท้ายของ Tokyo Drift ดังเป็นการประกาศเป็นนัยว่าเขาจะกลับมาแล้วในภาค 4

แต่ว่าในการมาแสดงตัวในบทรับเชิญนี้ ดีเซลมิได้ขอค่าตอบแทนเป็นเงิน แต่เขายื่นข้อเสนอเป็นสิทธิ์สำหรับเพื่อการสร้างภาพยนตร์อีกแฟรนไชส์หนึ่งของเขา มันก็คือ Riddick นักแสดงที่เขาชื่นชอบจากหนัง Pitch Black ที่เขาสวมบทบาทนี้เมื่อปี 2000

ข้อเรียกร้องของวิน ดีเซล ก็คือขอสิทธิ์ในการเป็นผู้อำนวยการผลิตสานต่อตำนาน Riddick อีก 2 ภาคต่อ ซึ่งเราก็ได้มองกันไปแล้วซึ่งก็คือ The Chronicles of Riddick (2004) รวมทั้ง Riddick (2013) ซึ่ง วิน ดีเซล ก็ทำได้ตามที่หวังไว้ หนังขยายขอบเขตออกไปเป็นจักรวาล มีหนังภาคแยกฉายทางโทรทัศน์ รวมทั้งแอนิเมชัน และมีข่าวว่าจะมีภาค 4 ตามออกมาเร็วๆ

ฟาสท์ 9 ได้ฉายที่จีนก่อนคนใดกันแน่ในโลกเป็นเวลายาวนานกว่า 1 เดือน

หลบสปอยล์ให้ดีก็ตามใจนะครับญาติพี่น้องสื่อมวลชนที่อเมริการายงานข่าวนี้ด้วยความตกอกตกใจ บ้างก็ว่าเป็นข่าวร้ายของแฟนหนัง เนื้อข่าวสารรับรองว่าอเมริกาไม่ใช่ตลาดใหญ่ที่สุดในโลกอีกต่อไปแล้ว เมื่อประเทศจีนซึ่งเพิ่งจะประกาศในวันศุกร์ 16 ก่อนหน้านี้ หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Fast 9 ผ่านการตรวจพิจารณาของข้าราชการแล้วสามารถรับรองการลงโปรแกรมฉายได้ภายในวันที่ 21 พ.ค.นี้เลย

เรียกว่าประกาศโปรแกรมช้ากว่าคนไหนกันแต่ได้ฉายก่อนประเทศอื่นใดในโลกที่เขากำหนดโปรแกรมกันมาแล้วนานเป็นปีๆที่สำคัญก่อนประเทศไทยและอเมริกานานถึงห้าอาทิตย์หรือหนึ่งเดือนกับอีกสามสี่วันนอกจากประเทศจีนแล้ว ประเทศที่ได้ฉายก่อนชาวโลกยังมีรัสเซียเกาหลีใต้ ไต้หวันฮ่องกง ประเทศสิงคโปร์ เวียดนาม (สำคัญกว่าไทย)

แล้วก็กรุ๊ปประเทศตะวันออกกลาง สื่อมวลชนบางรายก็ต่อว่าทำนองว่าค่ายยูนิเวอร์แซลไม่แคร์คนดูชาวสหรัฐแล้วเพราะการฉายที่จีนก่อนนานขนาดนี้นั้นย่อมจะมีการสปอยล์ออกมาเป็นอันมากในอินเตอร์เน็ตรวมทั้งอาจมีหนังละเมิดลิขสิทธิ์โพสต์ให้ดูอย่างสบาย แต่ว่ามั่นใจว่าค่ายภาพยนตร์ฮอลลีวูดไม่แคร์เรื่องนี้แล้วเนื่องจากว่าแม้คนจะมองต่อให้รู้ถึงแม้ว่าจะเห็นอะไรและจากนั้นก็ยังเต็มอกเต็มใจไปดูอยู่ดี ก่อนหน้าที่ผ่านมาฟาสท์หลายภาคในพักหลังก็ทำรายได้ที่จีนเหนือกว่าอเมริกาอยู่แล้ว สำหรับเรื่องนี้ ประเทศไทยมีระบุฉายวันพฤหัสบดีที่ 24 เดือนมิถุนายนที่อเมริกาวันศุกร์ที่ 25 เดือนมิถุนายนขอรับ ภาพยนตร์ Fast and Furious ภาค 9 หรือ F9

เลื่อนเข้าโรงฉายจากเดิมในพฤษภาคมนี้ไปเป็นเดือนเมษายนปีถัดไป เพื่อเลี่ยงเชื้อไวรัสโควิด-19ทวิตเตอร์ออฟฟิเชียลของภาพยนตร์ F9 ออกกล่าววว่า “เรารู้สึกได้ถึงความรักและก็การมีส่วนร่วมของแฟนคลับทุกคนที่มีต่อภาพยนตร์หัวข้อนี้ นั่นทำให้พวกเรารู้สึกอึดอัดใจอย่างมากที่จะบอกกล่าวถึงการเลื่อนฉายภาพยนตร์ไปเป็นปีหน้า”หมายกำหนดการเข้าฉายของ F9 ในสหรัฐอเมริกาและทุกประเทศทั้งโลกจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2021

ถึงในคำชี้แจงจะไม่เจาะจงถึงต้นสายปลายเหตุว่ามีเหตุมาจากเชื้อไวรัสวัวโรน่า แต่ว่าก็เจาะจง “พวกเราตระหนักดีถึงความสิ้นหวังของแฟนคลับที่จะจะต้องคอยเป็นเวลายาวนานมากขึ้นอีกน้อย แต่ผู้ผลิตภาพยนตร์ประเด็นนี้ต้องการที่จะให้จุดสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัยของผู้ชมทุกคน”การตัดสินใจดีเลย์เข้าโรงฉายของหนัง F9 ไม่ใช่เรื่องน่าฉงนใจอะไร ที่ผ่านมาภาพยนตร์เจมส์บอนด์ ภาคปัจจุบัน No Time To Die ก็เลื่อนจากม.ย.ไปเป็นพ.ย.นี้การเลื่อนฉาย F9

แสดงว่าภาคถัดไปอย่าง Fast & Furious 10 ก็ต้องถูกเลื่อนออกไปด้วยเช่นเดียวกันโดยยังไม่มีการกำหนดกรอบเวลาแต่อย่างใดเวลาเดียวกัน คาดว่าการเลื่อนฉายครั้งนี้จะทำให้บริษัทผู้สร้างอย่าง Universal ได้รีบความเสื่อมโทรมทางการเงินเยอะพอควรเพราะว่าเริ่มประชาสัมพันธ์นานหลายเดือนแล้ว แต่ การเลื่อนฉายหมายถึงผู้ชมในจีนซึ่งมีไม่น้อยเลยทีเดียวที่สุดแห่งหนึ่งในโลกจะสามารถเข้ามาชมได้ตามปกติ โดยภาค The Fate of the Furious ทำรายได้มากถึง 392 ล้านเหรียญสหรัฐในประเทศจีนซึ่งสูงขึ้นยิ่งกว่ารายได้ในสหรัฐอเมริกา 166 ล้านเหรียญสหรัฐ

พอล วอล์คเกอร์ ขับขี่รถซิ่งเองในหลายๆฉากใน 2 Fast 2 Furious

ส่วนตัวแล้ว พอล วอล์คเกอร์ ก็เป็นดาราหนังชายหนุ่มที่ชื่นชมในความเร็วอยู่แล้วเป็นทุนเดิม และอย่างที่เรารู้กันว่าเป็นสาเหตุที่เขาได้จากไปด้วย พอล วอล์คเกอร์ได้มาสวมบทนำในหนังแข่งรถ เขาก็เลยเสนอตัวขอซิ่งเองในหลายๆฉาก เป็นต้นว่าฉากแข่งขันตอนแรกเรื่อง ในฉากนี้ ไบรอัน โอ’คอนเนอร์ ซิ่งรถ Nissan Skyline GT-R นั่นวอล์คเกอร์ก็ขับเอง อีกฉากที่โชว์ความชำนาญสำหรับเพื่อการขับขี่ของวอล์คเกอร์

ก็คือฉากที่เขาขับ Mitsubishi Lancer Evolution VII แล้วโชว์การหมุนรถ 180 องศา ด้วยความเร็วสูงบนไฮเวย์ในช่วงท้ายของหนัง การที่ผู้แสดงนำฝ่ายขอแสดงฉากเสี่ยงตายอย่างนี้ ก็ถือว่าพาเอาทีมงานเสี่ยงไปด้วย ถ้าหากการผิดพลาดขึ้นมา โน่นเป็นการสิ้นไปในระดับตัวเลขอย่างมากมายหรือบางครั้งก็อาจจะถึงขนาดพิการหรือเสียชีวิตก็เป็นไปได้ แต่ก็ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใดคณะทำงานถึงอนุญาตให้พอล วอล์คเกอร์ แสดงฉากเสี่ยงตายเหล่านี้เอง อาจจะมีความคิดว่าอย่างต่ำก็ช่วยอดออมงบจ้างสตันท์แมนมั๊ง

The Fast & The Furious เป็นชื่อของหนังเกรด B

ที่ออกฉายเมื่อปี 1955ในระหว่างที่หนัง The Fast & The Furious ภาคแรกกำลังอยู่ในตอนถ่ายทำนั้น หนังใช้ชื่อชั่วคราวว่า Redline อ้างอิงมากจากหน้าปัดบอกความเร็วรถ ที่เมื่อวิ่งด้วยความเร็วสูงสุดเส้นรอบวงจะเป็นสีแดง ก็ถือได้ว่าชื่อหนังที่เท่รวมทั้งสื่อความหมาย แต่ยังไงก็ไม่น่าจดจำเท่าชื่อ The Fast & The Furious ที่ใช้ทุกวันนี้หรอกนะ ทางกลุ่มผู้ผลิตตกลงปลงใจกันว่าเปลี่ยนแปลงมาใช้ชื่อ The Fast & The Furious คงจะดีมากยิ่งกว่า แม้กระนั้นก็ประสบพบเจอกับปัญหาที่ว่า เจ้าพ่อหนังเกรดบีอย่าง โรเจอร์ คอร์แมน เคยสร้างภาพยนตร์ในชื่อเดียวกันนี้เมื่อปี 1955 มาแล้ว

ทางยูนิเวอร์แซลเจ้าของหนัง The Fast & The Furious เวอร์ชันใหม่นี้ก็ไม่ได้อยากต้องการจะจ่ายตังค์เพื่อซื้อชื่อหนังจาก โรเจอร์ คอร์แมน แต่ทางสตูดิโอก็เจอทางออกงามๆเมื่อพบว่า โรเจอร์ คอร์แมน เคยทำหนังกับยูนิเวอร์แซลมาหลายเรื่อง แล้วก็ทางสตูดิโอก็เก็บฟุตเทจจากหนังของคอร์แมนไว้มากไม่น้อยเลยทีเดียว ก็เลยเอาฟุตเทจดัตระหนี่ล่าวมอบให้คอร์แมน แลกเปลี่ยนกับการขอใช้ชื่อหนัง The Fast & The Furious แต่หลังจากคอร์แมนได้ฟุตเทจไปจำนวนมาก เราก็ไม่ได้ได้ผลงานใหม่ๆของเขาออกมาเลยจ้ะ

กลับสู่หน้าหลัก https://www.euniceadorno.net