เร็ว แรงทะลุนรก 9 พากษ์ไทย

เร็ว แรงทะลุนรก 9 พากษ์ไทย

เร็ว แรงทะลุนรก 9 พากษ์ไทย ดอม โทเร็ตโต ซึ่งเล่นบทโดย วิน น้ำมันดีเซล ปลีกตัวออกไปดำเนินชีวิตอย่างเงียบๆพร้อมกับเล็ตตี้รวมทั้งไบรอันลูกชายตัวน้อย แม้กระนั้นพวกเขาก็รู้ว่าแม้ว่าจะอยู่ในดินแดนสุขสงบ ก็ยังก่อให้เกิดอันตรายอยู่ โอกาสนี้ ดอมต้องเผชิญหน้ากับบาปในอดีตกาลของเขา ถ้าหากเขาต้องการจะป้องกันชีวิตของคนที่เขารักสูงที่สุด ทีมของเขา ทีมนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหยุดการล้มล้างโลกโดยมือสังหารแล้วก็นักซิ่งฝีมือฉกาจฉกรรจ์ซึ่งเขาเป็นเจคอบ น้องชายของดอม (จอห์น ซีนา จาก The Suicide Squad)จัสติน ลิน ผู้กำกับจากภาค 3, 4, 5 แล้วก็ 6 ซึ่งนำแฟรนไชส์ไปสู่การเป็นภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์ กลับมาควบคุม Fast & Furious 9 ในภาคนี้ แอ็คชั่นจะขยายไปทั้งโลก จากลอนดอนสู่โตเกียว จากอเมริกากลางสู่เอดินเบอระ เร็ว แรงทะลุนรก 9 จากหลุมหลบภัยลับในอาเซอร์ไบจาน สู่ถนนในทบิลิซี เพื่อนเก่ากลับมามีชีวิตอีกรอบ ศัตรูเก่าก็กลับมา

ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยและก็ความหมายที่แท้จริงของครอบครัวจะถูกทดสอบอย่างที่ไม่เคยเกิดมาก่อนนักแสดงที่กลับมาในภาคนี้ประกอบด้วยมิเชลล์ รอดดริเกซ, ไทริส กิ๊บสัน, คริส “ลูดาคริส” บริดเจส, จอร์ดานา บริวสเตอร์, ที่นาตาลี เอมมานูเอล, ซง คัง, สองนักแสดงรางวัลออสการ์ เฮเลน มิร์เรน และก็ชาร์ลิซ คุณรอน นอกเหนือจากนี้ ยังได้คาร์ดี บี ซุปเปอร์สตาร์ผู้ครอบครองรางวัลเอ็งรมมี่ มารับบท เลซ่า หญิงสาวผู้มีสมัยก่อนเชื่อมโยงกับดอม แล้วก็โอซูทุ่งนา ก็มาเป็นนักแสดงรับเชิญในภาคนี้ด้วยปังตามคาด! “Fast and Furious 9” เปิดตัวก้องกังวานจีน ทะลุ 300 ล้านหยวนปังก่อน…ไม่รอคอยคนใดแล้วนะจ๊ะ!

นับว่าเป็นการเปิดตัวฉายในกลุ่มประเทศแรกๆที่ได้ดูหนังภาคต่อฟอร์มยักษ์ “Fast and Furious 9” ของ ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ที่ถึงเวลาเปิดตลาดฉายในกลุ่มประเทศแถบเอเชียก่อนในสุดสัปดาห์นี้ ล่วงหน้าก่อนอเมริกาเป็นเดือนอย่างยิ่งจริงๆ

และก็คำตอบที่ออกมาก็นับว่าถูกใจตามที่คาดเดาเอาไว้อยู่ กับรายได้วันแรกที่เมืองจีน น่ามาเพื่อช่วยกระตุ้นสถานการณ์บ็อกซ์ออฟฟิศในกลับมาตามรายงานกล่าวว่า Fast and Furious 9 ที่ครอบครองหน้าจอโรงหนังทั่วเมืองจีนแผ่นดินใหญ่ในสุดสัปดาห์นี้ โดยคิดเป็นสัดส่วนทั้งหมดทั้งปวงถึง 88% ของโรงภาพยนต์ทั้งผอง ทำให้หนังปัดกวาดเงินจากการออกฉายวันแรกในวันศุกร์ที่ผ่านมา (21 พ.ค.) กับรายได้ 231 ล้านหยวน หรือราวๆ 35.8 ล้านเหรียญ

ส่องรีวิวชุดแรก “Fast and Furious 9

เร็วแรงทะลุเมืองนรกของแท้ หนังฟาสต์ไม่หมดมุก!และเมื่อคิดรวมกับรายได้รอบพิเศษมิดไนท์ เมื่อคืนนี้วันพฤหัสบดีกับการคาดการณ์รายได้ตลอดทั้งวันศุกร์ในพื้นฐานนั้น คาดว่าหนังจะเปิดตัวได้อย่างเป็นทางการราวๆ 336 ล้านหยวน หรือประมาณ52.2 ล้านเหรียญ

ดังนี้สถิติย้อนไปของหนังชุดนี้ ในภาคที่แล้วปัดกวาดเงินในเมืองจีนไปได้ 393 ล้านเหรียญ ซึ่งจัดว่าสูงสุดในแฟรนไชส์นี้ ตามมาด้วยภาคที่ 7 ที่ทำเงินไปได้ 391 ล้านเหรียญดังนี้ นักวิเคราะห์คาดว่า Fast 9 จะเปิดตัว 3 วันแรก ด้วยรายได้ 1.04 พันล้านหยวน (ประมาณ162 ล้านเหรียญ) และก็คงจะทำเงิน 7 วันแรกไปได้ราวๆ 2.17 พันล้านหยวน (ราว337 ล้านเหรียญ) และน่าจะขึ้นแท่นเป็นหนังในแฟรนไชส์ Fast ที่ทำเงินได้มากที่สุดเรื่องต่อไปได้อย่างแน่แท้

ช่วงเวลาที่คำตอบหนัง Fast 9

ในประเทศอื่นๆที่ได้ออกฉายไปแล้วด้วยเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น เกาหลีใต้, รัสเซีย, ฮ่องกง หรือ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผ่านมา 3 วันแรก ทำเงินไปแล้วมากยิ่งกว่า 20 ล้านเหรียญ เบื้องต้นคาดว่าหนังคงจะทำเงินเปิดตัวทั่วทั้งโลกในสัปดาห์แรกได้ถึง 180 ล้านเหรียญ ตามที่นักวิเคราะห์คาดเดาเอาไว้ส่วนคนชอบดูหนังบ้านเราก็ยั้งใจคอยกันไปก่อน พบกันเมื่อโรงหนังกลับมาเปิดอีกรอบ ซึ่ง Fast 9 มีคิวฉาย 17 มิถุนายนนี้

หวังว่าการรอของแฟนๆFast & Furious

ที่รอคอยภาคนี้มานานจะได้สิ้นสุดลงพลาดท่าในปีนี้ รวมทั้งตัวอย่างหนังฉบับสปอตงานซูเปอร์โบว์ลรายปีก็ได้ปล่อยออกมาแล้ว ถึงแม้หนังจะเผยให้เห็นรถซิ่งที่แปรไปตรงซึ่งสามารถขับสองล้อไปด้านข้างได้

แม้กระนั้นความเกี่ยวข้องและความเป็นครอบครัวของพวกอย่างไรก็จะไม่เปลี่ยนแปลงอย่างที่ Dominic Toretto ผู้แสดงของ Vin Diesel บอกไว้ภายในตัวอย่างฉบับนี้ตัวอย่างยังเผยโฉมแรกของผู้แสดงออสการ์ Helen Mirren ที่กลับมาเล่นบท Magdalene Shaw แม่ของตัวละคร Jason Statham รวมทั้ง Luke Evans มาตั้งแต่ภาค 6 พร้อมทั้งฉากใหม่น่าละลานตาที่จัดเต็มแบบไม่ยั้งเท่าที่เวลา 30 วินาที

จะมีให้ได้ ชวนคิดเช่นเดียวกันว่า สปอตซูเปอร์โบว์ลปีที่แล้วหนังก็ใส่ฉากตื่นเต้นมาเยอะแล้ว ที่เหลือมาจนถึงปีนี้ (และน่าจะยังเม้มเก็บเอาไว้ในหนังจริงอีก) จะมีฉากว้าวๆให้แฟนๆได้ดูเท่าไรหนังภาค 9 นี้ เป็นการต้อนรับผู้กำกับ Justin Lin กลับสู่อ้อมอกของแฟรนไชส์อีกครั้ง รวมทั้งการได้นางร้าย Charlize Theron ที่แว่วว่าจะเปลี่ยนมาเป็นตัวดีกลับมาด้วย

นอกเหนือจากนี้คนดูจะได้เห็นครอบครัวของ Toretto อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา แล้วก็หนังก็ยังได้นักมวยปล้ำที่มาเอาดีทางการแสดงอีกคนอย่าง John Cena ที่ก็เล่นหนังมากไม่น้อยเลยทีเดียวไปสู่แฟรนไชส์ กับหน้าที่ “น้องชายของ Dom” ที่จะมาเป็นคู่ปรับคนใหม่

แต่ตัวอย่างก็เชิญให้น่าคิดว่า จะเป็นตัวร้ายปลอมๆที่จำต้องไปตามดูตัวร้ายจริงในเรื่องกันอีกครั้งสมทบด้วย Michael Rooker จาก Guardians of the Galaxy (2014-2017) ยิ่งไปกว่านั้นหนังยังสมทบด้วยดาราเก่าจากภาคก่อน Helen Mirren, Jordana Brewster ภรรยาของ Brian O’Conner บทของ Paul Walker ผู้ล่วงลับ, Tyrese Gibson, Nathalie Emmanuel รวมทั้ง Ludacris ดาราเบอร์ใหญ่อย่าง Dwayne Johnson แล้วก็ Jason Statham ไม่ได้กลับมาในภาคนี้ด้วยเหตุว่าคิวไม่ว่าง

ดูหนัง Fast & Furious 9 (เร็ว แรงทะลุนรก 9)

กำกับโดยจัสตินลินและก็มีกำหนดฉายในวันที่ 25 มิถุนายน พุทธศักราช 2564 เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นเสี่ยงภัยอาชญากรรมเขย่าขวัญแสดงนำโดยไมเคิลรูเกอร์แล้วก็แอมเบอร์เซียนน่า ก่อนรับชมภาพยนตร์ HD เต็มรูปแบบอ่านเรื่องสั้นรวมทั้งข้อมูลอื่นๆ

F9 เกิดเรื่องราวของ ดอมทอเร็ตโต

สวมบทโดยวินดีเซลดำเนินชีวิตอย่างเงียบๆนอกตารางกับเล็ตตี้รวมทั้งไบรอันลูกชายของเขา แต่พวกเขาใส่ใจดีว่าอันตรายแอบอยู่เหนือเส้นขอบฟ้าอันเงียบสงบของพวกเขา คราวนี้ภัยรุกรามจะบังคับให้ดอมพบเจอกับบาปในสมัยก่อนของเขาหากเขาต้องการช่วยผู้ที่เขาห่วงใย ทีมงานของเขารวมตัวกันเพื่อล้างผลาญพล็อตที่เผาผลาญระดับโลกซึ่งควบคุมโดย Cipher และก็นักฆ่าที่มีฝีมือเหมาะสมที่สุดรวมทั้งนักขับความสามารถสูงที่พวกเขาเคยเจอ

จาคอบพี่ชายที่ถูกทอดทิ้งของดอมจัสตินลินผู้กำกับภาคที่สามสี่ห้าแล้วก็หกของซีรีส์หัวข้อนี้เมื่อเปลี่ยนเป็นบล็อกบัสเตอร์ระดับโลกกลับมาดูแล Fast & Furious 9เร็ว แรงทะลุเมืองนรก 9

จากลอนดอนไปเมืองโตเกียวอเมริกากึ่งกลางไปจนกระทั่งเอดินบะระและหลุมหลบภัยลับในอาเซอร์ไบจานไปจนกระทั่งถนนที่เต็มไปด้วยทบิลิซีการกระทำดังกล่าวบินไปทั้งโลก เพื่อนเก่าจะแสดงตัวอีกครั้งศัตรูเก่าจะเผยตัวอีกครั้งประวัติศาสตร์จะถูกเขียนใหม่แล้วก็ความหมายที่แท้จริงของครอบครัวจะถูกทดลองอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน Fast & Furious 9

กลับสู่หน้าหลัก https://www.euniceadorno.net