เร็ว แรงทะลุนรก 9

เร็ว แรงทะลุนรก 9

เร็ว แรงทะลุนรก 9 Fast 2 Furious เป็นภาคเดียวที่ไม่มี Vin Diesel แสดงถ้าเกิดไม่นับหนังสั้นเล็กๆที่ฉายเชื่อมโยงระหว่างภาค พี่ใหญ่ของเฟรนไชส์อย่าง Vin Diesel แทบจะปรากฎตัวออกมาให้มองเห็นทุกภาค ละเว้นภาคที่สอง 2Fast 2Furious ที่พี่เอ็งมิได้มาให้มองเห็นปัจจัยดังกล่าวเป็นในเวลานั้นวินได้รับคำแนะนำกับหนังแอ็คชั่นโคตรเฟี้ยวอย่าง xXx (ทริปเปิ้ลเอ็กซ์) โดยที่ Rob Cohen ผู้กำกับ The Fast and the Furious มาคุมหลังกล้องถ่ายรูปในกับหนังเรื่องนี้ ทำให้ทุกคนอดเจอดอมในภาคถัดไปนั่นเองบทรับเชิญที่ Vin Diesel ไปออกในช่วงท้ายของภาค Tokyo Drift เกิดขึ้นได้น่าฟังกติกาที่วินเสนอทางบริษัทภาพยนตร์ Universal ไว้ว่า จะกลับมาถ้าเกิดให้เขาทำหนัง Riddick ภาค 3
(ต่อจากภาพที่แล้ว) แน่นอนว่าค่ายหนังอย่าง Universal ก็มีความคิดว่าอยากที่จะให้ดอมกลับมาในเฟรนไชส์อีกครั้ง ด้วยการเสนอให้ Vin Diesel โผล่ในหนังภาคลำดับที่สาม Tokyo Drift ที่มาสวมบทบาทรับเชิญพิเศษที่มาเซอร์ไพรส์แฟนหนังในช่วงท้ายซึ่งสาเหตุที่ทำให้วินกลับมาอีกที

มาจากข้อเสนอแนะที่วินยื่นให้กับทาง Universal Studio ว่า เขาไปเป็นรับเชิญให้ได้นะ แม้กระนั้นทางค่ายจำต้องให้ผมทำ Riddick ภาคที่ 3 แล้วก็แน่ๆ กติกาเป็นอันบรรลุผล เราได้เห็นวินในบท Riddick อีกรอบแล้วก็ทำให้ได้เห็นพี่แกเอารถมัสเซิลไปแข่งดริฟท์อีก และก็ฉากนี้คนไหนกันจะไปรู้ว่าเป็น 1 ในจุดเชื่อมต่อให้กับหนังภาคที่ 7 ด้วย

ที่จริงแล้วฮานรอดตายจากรถระเบิดเพราะลักขโมยจักรยานคนจีนแล้วขี่หนีออกมาผู้ใดกันจะไปเชื่อว่าในความเป็นจริงแล้ว ฮาน รอดตายจากระเบิดนานแล้วนะ ด้วยเหตุว่าข่าวนี้รับรองได้จากคลิป “Car Discussion with Sung Kang – Special Guest JUSTIN LIN” รายการที่ Sung Kang

ดาราผู้รับบทฮานได้ทำคลิปสัมภาษณ์ต่างๆนานา ไว้ และก็แน่ๆว่าเรื่องที่ฮานรอดตายก็มาจากเขาคนนี้เนี่ยล่ะเมื่อก่อนจะไปดูคลิป ก็ต้องการจะพูดว่า ในย่อหน้าด้านบนก็อย่าไปเชื่ออะไรมากล่ะ ด้วยเหตุว่าที่จริงแล้วซึ่งก็คือการแสดงน่ะแหละ เนอะ
Fast & Furious (ภาค 4)

เป็นหนังเดบิวต์เรื่องแรกของ Gal Gadotสาวน้อยน่าพิศวงอย่าง Gal Gadot ที่เปิดตัวได้อย่างสวยงามในบท จีเซล จาก Fast & Furious 4 ทำให้เธอได้มาต่ออีกทีใน 2 ภาคที่เหลือ ก่อนที่จะในที่สุดจะจบบทด้วยซีนเรียกน้ำตาใน Fast & Furious 6 นั่นเองและก็แน่นอนว่าในภาคที่ 9 อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีสิทธิได้เจอคุณกลับมาอีกทีนึงก็เป็นไปได้ เนื่องจากขนาดเลตตี้ รถระเบิด หนีออกมาทันแล้วทำให้ความเสื่อม หรือ จู่ๆฮานก็กลับมาได้ เพราะว่างั้นอะไรก็ขึ้นได้ ผู้ใดกันจะรู้อะเนอะ

FunFacts อีกนิดนึง : คนที่พาเลตตี้ไปรักษาโรงพยาบาลก็คือจีเซล เพียงแต่ว่าฟุตนี้ถูกตัดทิ้งและก็ไปอยู่ใน Bonus Features ชื่อเต็มของ Han คือ Han Seoul-Oh ปรากฎหนแรกใน Fast Fiveอีกหนึ่งความลับของจักรวาลที่ถูกเผยใน Fast Five มันก็คือเรื่องของชื่อจริงของผู้แสดงอย่าง ฮาน ว่าคืออะไร กระทั่งมีฉากที่เห็นชื่อของชาวแก็งอยู่บนจอ แล้วก็ 1 ในนั้นก็คือ ฮาน โซล-โอ นั่นเอง โดยชื่อมีผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมีความคิดว่า น่าจะเป็นล้อชื่อของ Han Solo จาก Star Wars ก็เป็นไปได้นะเอ้อ

แม้พูดถึงเว็บไซต์ ดูหนังออนไลน์ สิ่งแรกที่พวกเราต้องระลึกถึงนั้น

จะเป็นสิ่งไหนไม่ได้เลยนอกเหนือจากการนอนอยู่บ้าน ดูหนัง ได้อย่างมีความสุข ไม่ว่าจะเป็น หนังใหม่ หนังเก่า ซีรี่ย์ต่าง ๆ หนังแอคชั่น หรือแม้กระทั่งสยองขวัญ รวมถึงหนังที่ทุกคนรู้สึกชื่นชอบกันอย่างยิ่ง นั่นก็คือ หนังดราม่า นั่นเอง ซึ่งหนังแต่ละจำพวกที่ทุกคนจะได้มองนั้น สามารถมีความคมชัดได้ถึงระดับ Full HD กันอย่างยิ่งจริง ๆ

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกระดับความแหลมคมชัดได้จากที่เราต้องการได้อย่างง่าย ๆ มากมายอีกด้วย ส่วนข้อดีที่พิเศษในด้านอื่น ๆ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยเลือกระดับความคมชัดที่พวกเราปรารถนาได้สำหรับเว็บดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตนั้น

ผู้ชมสามารถเลือกระดับความแหลมคมชัดที่ตนเองต้องการได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ได้ตั้งแต่ที่ความคมชัดในระดับที่น้อยที่สุดคือ 360px ไปจนกระทั่งในระดับที่คมชัดสูงที่สุดคือ 4k หรือที่ระดับ Ultra HD นั่นเอง ซึ่งนับว่าเป็นระดับความแหลมคมชัดที่ผู้ชอบใจ ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต HD ส่วนใหญ่นั้นรู้สึกชื่นชอบแล้วก็หลงไหลกันเป็นอันมากนั่นเองไม่ต้องเสียเงินเสียทองและก็เสียเวลาเข้าโรงหนังการได้ดูหนังในระบบออนไลน์นั้น ถือเป็นการดูหนังที่สบาย สบายรวมทั้งประหยัดสุด ๆ

เนื่องจากไม่จำเป็นต้องออกนอกบ้านเพื่อไปรับดูกันถึงที่โรงภาพยนตร์นั่นเอง เพียงมีอินเตอร์เน็ตก็สามารถรับชมหนังที่ตนเองสนใจได้อย่างสะดวกสบายและเร็วได้แล้วนั่นเอง รวมทั้งที่สำคัญไม่ต้องเสียตังค์เพื่อซื้อตั๋วสำหรับเพื่อการรับชม หนังชนโรง อีกด้วย ข้อนี้ก็เลยทำให้เหล่าคอหนังทั้งหลายแหล่นั้นรู้สึกชื่นชอบกันเป็นอันมากนั่นเองไม่ต้องเสียทุกเดือนเพื่อรับดูสำหรับเว็บ ดูหนังผ่านเน็ตฟรี นั้น คุณไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียวสำหรับในการรับดู เหตุเพราะทางเว็บนั้นไม่มีการเก็บค่าสำหรับบริการทุกเดือน หรือแม้กระทั่งค่าธรรมเนียมใด ๆ ก็ตามทั้งปวงสำหรับเพื่อการรับดู จึงทำให้คุณสามารถ ดูหนังฟรี ได้อย่างไร้ความรู้สึกหนักใจกับค่าใช้สอยที่อาจจะเกิดขึ้นได้สำหรับการรับดูนั่นเอง

ซึ่งข้อนี้นั้นนับว่าเป็นความจำเป็นที่สุดของเหล่าคอหนัง เพราะการรับดูแบบไม่เสียค่าบริการนั้นเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการนั่นเองเว็บไซต์จัดชนิดและประเภทและหมู่หนังไว้ให้อย่างแจ่มแจ้งการดูหนังในเว็บดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต การจัดตีหน้าเว็บที่เป็นระเบียบ สามารถเข้าถึงได้ง่าย จะช่วยทำให้ผู้เข้ามารับชมหรือค้นหาหนังที่อยากมองได้อย่างสะดวก เว็บไซต์ดูหนัง ที่มีคุณภาพจะต้องมีการจัดวางหมู่แล้วก็ชนิดของหนังซึ่งสามารถเข้าถึงได้ง่าย ซึ่งผู้เข้ามาดูหนังส่วนมากจะมีความชื่นชอบหนังแต่ละหมวดและก็จำพวกต่างกัน พวกของหนัง เช่น ภาพยนตร์ฝรั่ง ภาพยนตร์ไทย หนังจีน หนังประเทศเกาหลี หนังญี่ปุ่น ฯลฯ

แน่ ๆ ว่าเว็บไซต์ เขาเรามี หนัง ครบทุกประเภทให้เลือกดูอย่างจุใจ และก็ประเภทหนังต่าง ๆ ที่คนชอบดูหนังสามารถเข้าถึงได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น หนังแอ็คชั่น หนังตลก หนังดราม่า หนังสยองขวัญ หนังอาชญากรรม หนังแฟนตาซี หนังสงคราม ฯลฯโหลดหนังได้อย่างรวดเร็ว ทันใจเหตุเพราะระบบของเว็บไซต์ หนังออนไลน์ นั้น มีการดีไซน์มาให้ได้ใช้งานกันอย่างราบรื่น

ด้วยเหตุนี้ก็เลยไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจเลยว่าสำหรับการโหลดหนังที่มีความยาวมากมาย ๆ หรือในระดับความแหลมคมชัดที่สูงที่สุดถึงระดับ 4k หรือ Ultra HD นั้น จะมีผลให้กำเนิดความล่าช้าของระบบ เพราะเหตุว่าทางเว็บนั้นได้มีการจัดวางระบบมาอย่างดีรวมทั้งมีคุณภาพอย่างยิ่งที่สุด

ผู้ชมก็เลยสามารถตัดความรู้สึกหนักใจในเรื่องของความช้าดังที่กล่าวถึงมาแล้วนี้ออกไปได้เลยนั่นเอง และก็ที่สำคัญการดูหนังในระบบออนไลน์นั้นสามารถปรับระดับความคมชัดได้ ผู้ชมก็เลยสามารถปรับความคมชัดนี้ให้กับความแรงของอินเตอร์เน็ตของตนได้เลยนั่นเองสำหรับคนใดกันที่ชอบด้านการดูหนัง สามารถเข้ามาดูหนังผ่านเน็ต Movie2Film ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ฟรี ชัดแจ๋วระดับ Full HD ได้ตลอด 24 ชม.

และสามารถ ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต 4k ได้แบบเพลิดเพลินเจริญใจ ด้วยภาพและเสียงที่มีความแหลมคมชัดในระดับที่ถือว่าสูง มีหนังให้เลือกรับดูมากมายอย่างจุใจ โดยเฉพาะท่านที่ชอบดูหนังอยู่ที่บ้าน สามารถเข้าดูหนังในเว็บไซต์ของพวกเราผ่าน Smart TV ได้

กลับสู่หน้าหลัก https://www.euniceadorno.net