หนังออนไล ฟรี ใหม่

หนังออนไล ฟรี ใหม่

หนังออนไล ฟรี ใหม่

หนังออนไล ฟรี ใหม่ แนวของ หนังออนไลน์ สามารถแสดงได้ว่าตัวคุณมีลักษณะนิสัยแบบไหน และแนวหนังชนิดไหนที่เหมาะสมกับตัวคุณเองบ้าง ต้องบอกเลยว่าหนังออนไลน์ยุคนี้หรือหนังมักจะสร้างออกมาให้คาดการณ์ได้ยาก มีความสลับซับซ้อนทำให้รู้สึกน่าค้นหาและก็น่าติดตามเยอะขึ้นเรื่อยๆ หนังหลายๆเรื่องก็ชอบตรงกับความเป็นจริงของคนในสังคมไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างถิ่น วันนี้เราจะมาเสนอแนะหนังที่คงจะเหมาะกับตัวคุณ ซึ่งบางเวลาคุณอาจจะไม่เคยทราบด้วยว่าหนังประเภทไหนที่เหมาะสมกับคุณเป็นอันมากหนังแนวไหนที่เหมาะกับตัวคุณ

1. แนวสยองขวัญผู้ที่ถูกใจดูแนวนี้ต้องเป็นผู้ที่ให้ความสนใจเรื่องสิ่งเร้นลับสิ่งที่ไม่มีอยู่จริง

หรืออะไรที่ไม่สามารถที่จะพิสูจน์ได้ เชื่อไหมขาว่าส่วนมากคนที่ดูหนังสยองขวัญมักเป็นคนกลัวผี แม้กระนั้นถึงจะเป็นคนขี้ขลาดก็เพียรพยายามบอกผู้อื่นว่าไม่กลัว หนังประเภทนี้จะมีจุดเด่นตรงที่ช่วยกระตุ้นความรู้สึกให้มีชีวิตชีวา กระตุ้นความตื่นตัวของคนดูได้มากขึ้นเมื่อมีเหตุการณ์อะไรก็จะสามารถต่อกรได้โดยทันที ทำความเข้าใจได้ว่าสิ่งต่างๆบนโลกใบนี้ไม่ได้สวยงามเหมือนอย่างที่คิด มันมีอีกทั้งด้านมืดแล้วก็ด้านสว่างเสมอ ใครที่เป็นโรคประจำตัวอยู่ก็อย่ามาดูล่ะสักครู่ก็หัวใจวายกันพอดี

2. แนวดราม่าผู้ที่รู้สึกชื่นชอบหนังแนวนี้จะเป็นผู้ที่มีลักษณะของคนใฝ่รู้

เป็นผู้ที่ชอบรู้เรื่องชีวิตดียิ่งกว่าคนวัยเดียวกัน ถ้าถามว่าคุณมักจะเป็นผู้ที่มีคนมาขอคำแนะนำอยู่เสมอหรือเปล่า ถ้าเกิดใช่มีความหมายว่านี่เป็นแนวของคุณเลยจริงๆเดาไม่ผิดคุณต้องเป็นคนที่ถูกใจให้กำลังใจชีวิตบุคคลอื่น ก็เลยทำให้ท่านที่ทำให้คุณถูกใจหนังชนิดนี้

3. แนวซุปเปอร์วีรบุรุษแม้คุณเป็นคอหนังแนวซุปเปอร์วีรบุรุษคุณควรจะเป็นคนที่รู้สึกชื่นชอบการเสี่ยงอันตรายอย่างไม่ต้องสงสัย

ทั้งยังยังถูกใจการเปลี่ยนแปลง ความตื่นเต้นเร้าใจ แล้วบางบุคคลก็ถูกใจมาหาแรงผลักดันเพื่อจะเขียนการ์ตูนใหม่ๆในนี้ เนื้อหาจำพวกนี้โดยมากจะคือเรื่องของจินตนาการสิ่งที่ไม่เคยมองเห็นมาก่อน วิทยาการใหม่ๆที่เห็นแล้วพวกเรามีความคิดว่าอยากให้เกิดจริงมากมายๆการได้ดูแนวนี้มันราวกับได้ปล่อยตัวเองอีกรูปแบบหนึ่ง

4. แนวขำขันคนใดกันที่ชอบดูหนังชนิดนี้มักเป็นคนจิตใจดีแต่ไม่ค่อยถือสาอะไรมาก

ต่อให้โดนต่อว่าก็ไม่ค่อยโกรธ เป็นคนเรื่อยๆรังเกียจการวิวาท หนังออนไลฟรี พากย์ไทย เรียกกล้วยๆว่าเป็นผู้ที่กับคนอื่นได้ง่ายชอบทำให้บุคคลอื่นหัวเราะเนื่องจากว่าตนเองเป็นคนชอบเสียงหัวเราะนั่นเอง การดูหนังแนวขบขันจะก่อให้คุณคิดว่าบรรเทารวมทั้งลดความกดดันต่างๆเจริญ จำต้องบอกเลยว่าภาพยนตร์ตลกนับว่าเป็นสิ่งยอดนิยมจากทุกเพศทุกวัยเอามากๆยิ่งผู้ที่มาดูกับเพื่อนพ้องไม่น้อยเลยทีเดียวก็ยิ่งทำให้หนังสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

5. แนวรักโรแมนติกผู้ที่ชอบดูหนังแนวนี้ที่เกี่ยวกับความรักที่แสนหวาน

มักจะเป็นผู้ที่ช่างฝันเอามากๆถ้าหากต้องการจะดูหนังแนวนี้แนะนำว่าให้ดูกับคู่สมรสหรือกำลังออกเดท ก็จะเป็นอีกอารมณ์นึงที่ฟินมากขึ้นสำหรับเพื่อการดูแนวรักโรแมนติก แน่นอนเลยว่าสาว ๆ ที่ดูประเด็นนี้ก็มักที่จะอยากมีหนุ่มน้อยดี ๆ สักคนเหมือนในหนัง จนกระทั่งบางคราวก็ดูหนังไปก็แทบจะไม่ได้อยากจะตื่นจากฝันขึ้นมาเลย

5 หนังสยดสยอง…ชักชวนขนลุก!

คนรักหนังสยองขวัญ ห้ามพลาด!!ใครกันแน่เป็นคอ ดูหนังผ่านเน็ต สยองขวัญ…ยกมือขึ้นหน่อยเร็ว! ผู้ใดกันแน่ที่เข้ามาอ่านบทความนี้แน่นอนว่าควรเป็นแฟน ๆ คนรักหนังออนไลน์สยองขวัญอย่างแน่แท้ วันนี้จะมาแนะนำหนังสยองขวัญสุดโหดเหี้ยมจะก่อให้เพื่อน ๆ รวมทั้งขวัญสั่นประสาทเลยทีเดียว บอกเลยว่าไม่ว่าจะดูกี่ครั้งกี่คราวก็จะรู้สึกขนหัวลุกเมื่อใดก็ตามมอง มาดูกันเลยว่ามีหนังเรื่องอะไรบ้าง ตามมา..Go Go!!

1. The Eye

เป็นภาพยนตร์ที่รีเมคจากหนังสยองขวัญของเอเชีย กว่ารายได้ในสหรัฐอเมริกามากกว่า 900 ล้านบาท ซึ่งได้ศิลปินสาวมากเรื่องมากความสามารถอย่าง “เจสสิก้า อัลบา” มารับบทเป็นมือสีไวโอลินสาวที่มองเห็นสิ่งพิศดาร จนกระทั่งทำให้เนื้อเรื่องนั้นเข้าสู่ความสยองขวัญที่คิดไม่ถึงต้นเหตุที่ทำให้แลเห็นสิ่งพิศดารนั้น…ก็เพราะว่าคุณได้รับการผ่าตัดกระจกตา ซึ่งมีโอกาสให้เธอมองเห็นได้อีกรอบ แม้กระนั้นเมื่อคุณผ่าตัดตาเสร็จลืมตาขึ้นมาจะมองเห็นในสิ่งที่คนอื่น ๆ ไม่เห็น บอกเลยว่าดวงตาคู่ใหม่ของเธอนั้นทำให้เธอก้าวสู่โลกที่พิลึกกระทั่งน่าหวาดกลัวเลยทีเดียว

2. No One Lives

ในประเด็นนี้ได้ “ลุค อีแวนส์” มารับบทเป็นฆาตกรโรคจิตที่ดูดีและก็มาพร้อมกับความเหี้ยมโหดอำมหิตทารุณเกินมนุษย์! หัวข้อนี้ได้เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่เยี่ยมที่สุดเรื่องหนึ่งเพราะเหตุว่ามีการหักมุมได้สาแก่ใจจนกระทั่งติดอันดับ เนื้อเรื่องคร่าว ๆ นั้นก็คือ …. มีกรุ๊ปอันธพาลกำลังมองหาเหยื่อรายใหม่ ก็คือคู่รักที่นั่งรับประทานอาหารกันอยู่ในมุมมืดของบาร์ โดยที่กลุ่มนี้ยังไม่เคยรู้ว่าชายหนุ่มคนนั้นเป็นฆาตกรโรคจิต งานนี้จากมองเขาเป็นเหยื่อเปลี่ยนไปเป็นเหยื่อซะเอง!

3. The Haunting In Connecticut

ภาพยนตร์ที่น่าขนหัวลุกเนื่องจากว่าได้ผลิตมาจากความเป็นจริงที่เกิดขึ้นของครอบครัวไวริค เป็นเรื่องราวของสามีภรรยาจะได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่ในจอร์เจีย แม้กระนั้นแล้วสิ่งผิดปกติก็เริ่มเกิดขึ้นเมื่อเอมี่ลูกสาวผู้เดียวของเขาได้เริ่มมองเห็นสิ่งที่อธิบายไม่ได้ แล้วก็ความกลัวนั้นก็เยอะขึ้นเรื่อย ๆ วันแล้ววันเล่าเมื่อทั้งสองก็ได้เจอประสบการณ์สุดสยองขวัญด้วยตัวเอง บอกเลยว่าบ้านนี้มีความรักที่เกิดขึ้นมาหลายชั่วลูกชั่วหลาน!!

4. Texas Chainsaw Massacre

ภาพยนตร์สุดชั่วร้ายที่ได้แรงผลักดันจากฆาตกรต่อเนื่องตัวจริง “เอ็ด กีน” ได้นำมาผลิตเป็นเรื่องราวสุดระทึกขวัญเกี่ยวกับการเอาตัวรอด จากคนร้ายที่โหดถูกใจทรมานเหยื่อด้วยเลื่อยไฟฟ้า และยังชอบถลกหนังเหยื่อออกมาสวมปิดบังบริเวณใบหน้าของตนเอง เนื้อเรื่องนั้นจะเป็นเกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังวางแผนเดินทางไปดูคอนเสิร์ต แม้กระนั้นทุก ๆ สิ่งทุก ๆ อย่างกลับตาลปัตร!!เมื่อจำเป็นต้องมาจบลงด้วยความสยดสยอง…

5. The Last Exorcism

เป็นหนังผีสุดคลาสสิคที่เต็มไปด้วยฉากหลอน ๆ ขนหัวลุกล้นหลาม และยังผลิตมาจากความเป็นจริงของพิธีขับไสปีศาจร้ายของเด็กผู้ชายอายุ 13 ปีในเมือง เมืองเมาท์ เรเนียร์ เมืองแมรี่แลนด์ เมื่อปี 1949 หลังจากที่เธอให้กำเนิดเด็กแรกคลอดในคราบของภูติผี เธอก็ได้มีโอกาสทำงานในบังกะโลแห่งหนึ่งในเมือง แต่ว่าเมื่ออสุรกายตนเดิมได้หวนมาตามหลอกเธออีกครั้งความเถื่อนและก็ขนหัวลุกรุกรานแบบไม่ทันตั้งตัว สุดท้ายเพื่อคุณจะรอดหรือเธอจะหนีซาตานได้เช่นไรจะต้องไปดู

7 ข้อดีของการดูหนังในโรงหนัง

ที่ให้ประสบการณ์แตกต่างจากการดูแบบอื่นปัจจุบันนี้เรามีทางเลือกสำหรับเพื่อการดูภาพยนตร์แบบถูกลิขสิทธิ์กันมากยิ่งขึ้น อีกทั้งจากธุรกิจบริการดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตที่เข้ามา หรือจะเป็นการซื้อภาพยนตร์เพื่อมองผ่านอินเตอร์เน็ตก็ตาม ทำให้มีการเกิดปัญหาว่าบริการพวกนี้จะเข้ามาแทนที่โรงภาพยนต์ได้ไหม? พวกเราก็เลยได้ลองลิสต์จุดเด่นของการดูหนังในโรงภาพยนตร์ที่หาไม่ได้จากการดูแบบออนไลน์มาได้ดังต่อไปนี้

1. ได้ดูหนังเข้าใหม่ในประเทศไทยการจะได้ดูหนังใหม่ก่อนคนใดกันแน่แบบไม่ต้องกลัวโดนสปอยล์

กรรมวิธีการก็คือต้องไปดูในโรงตั้งแต่วันแรก ๆ เนี่ยแหละ เราบางทีอาจมองเห็นจากเพจหนังที่รีวิวออกมา 10/10 และจากนั้นก็รู้สึกว่า ‘ไม่ได้การแล้ว จำเป็นต้องรีบไปดูซะบ้าง’ แล้วตกเย็นพวกเราก็จองตั๋วไปดูได้พอใจเพราะสำหรับหนังบางเรื่องกระแสก็ออกมาดีกระทั่งรู้สึกว่าอย่าไปรอออกแผ่นเลย รีบไปดูในโรงซะดียิ่งกว่าจะได้คุยกับสหาย ๆ รู้เรื่อง อาทิเช่นหนังเรื่อง ‘พี่มากมาย..พระโขนง’ ที่ทุกครอบครัวจำเป็นต้องพากันไปดู หรือจะวัยรุ่นขึ้นมาอีกก็กระแสการโกงข้อสอบของ ‘เฉลี่ยวฉลาดเกมส์โกง’ ที่ขนาดไปฉายที่จีนยังทำรายได้สุงสุดอันดับ 6 ของโลก

2. ประสบการณ์ที่ต้องดูในโรงเพียงแค่นั้นหลายปีก่อนมีกระแสการดูหนังแบบ 3D

เกิดขึ้นในบ้านเรา มาวันนี้ก็มีระบบระเบียบที่นั่งแบบอื่น ๆ ตามมาอีกไม่จำนวนมากไม่ว่าจะเป็นการชมแบบ 4 มิติสุดสมจริงด้วย 15 เอฟเฟคต์ในโรง MX4D หรือการดูด้วยระบบอย่าง Dolby Atmos ก็ตาม รวมทั้งที่นั่งเองก็วางแบบมาให้คนดูได้ประสบการณ์ดูหนังแบบใหม่ ๆ เดี๋ยวนี้จะเลือกนั่งที่นั่งแบบโซฟาสิ่งเดียวอาจเก่าไปแล้ว เพราะเหตุว่ายุคนี้พวกเรามีถึงเก้าอี้ที่ปรับเอนนอนเป็น 180 องศา ก็ยังได้ ผ้าที่มีไว้เพื่อห่มแล้วก็หมอนก็จัดมาให้พร้อม รวมถึงคนไหนอยากได้ประสบการณ์แบบเฟิร์สคลาสนอกจากนี้ ก่อนเข้าโรงหนังบางที่ก็ยังมีของกินให้ทานด้วย ซึ่งแน่ ๆ ว่าไม่ใช่แค่ป็อปคอร์น หรือน้ำอัดลมแค่นั้น

3. ดูหนังบนจอใหญ่ ระบบเสียงคุณภาพหนังบางเรื่อง

พวกเราไม่อยากมองเพียงแค่พระเอกนางเอก การดำเนินเรื่อง หรือการกำกับ แต่เราอยากมองไปถึงเนื้อหาต่าง ๆ ในรูปภาพที่ถ่ายออกมา วัสดุอุปกรณ์ประกอบฉากต่าง ๆ ที่เฟ้นหามากระทั่งหนังเพอร์เฟ็ค หรือเพลงประกอบที่สร้างบรรยากาศอบอวลไปด้วยกลิ่นของหนังที่ผู้สร้างอยากให้เรารู้สึกจะยกตัวอย่างหนังที่เราถูกใจเช่น ‘ดันเคิร์ก’ หนังประเด็นนี้มีภาพที่สวยงามจนกระทั่งเราคงจะเสียดายถ้าหากดูบนคอมพิวเตอร์เพียงเท่านั้น หรืออย่างหนังเรื่อง ‘Arrival’ ก็มีเพลงประกอบที่สร้างความรู้สึกไปกับหนังได้มากมายจริง ๆ เรียกว่าเสียงหรือภาพก็เป็นอีกต้นสายปลายเหตุของหนังที่จะสร้างความรู้สึกร่วม รวมทั้งบางโอกาสก็เป็นดารานำชายในหนังบางเรื่องเลยด้วย

4. ได้จุดโฟกัสกับการดูหนังมากยิ่งกว่าอวัยวะที่มากขึ้นมาของคนยุคนี้ก็คือ โทรศัพท์มือถือ

เราติดหนึบกันยิ่งกว่ากาวตราช้าง รวมทั้งพวกเราเสียสมาธิให้กับมันได้ง่ายอย่างยิ่ง ๆ รวมถึงบางทีการดูหนังออนไลน์ก็มักจะมีแจ้งเตือนจากแอปฯ อื่น ๆ ขึ้นมาก่อกวนการชม ซึ่งจริง ๆ สิ่งเหล่านี้ขึ้นกับความประพฤติการใช้ชีวิตของเราเองแต่ว่าจากประสบการณ์ของตัวเราเอง เวลาดูหนังในโรงหนัง เรารู้สึกว่ามันได้ตั้งใจมองจริง ๆ รวมทั้งยกย่องกับการดูมากกว่าปกติ เพราะเราไม่อาจจะกดหยุดให้คนทั้งยังโรงรอได้เวลามีสายเข้า หรือเวลาจะไปฉี่พวกเราก็จำต้องเสียโอกาสการดูฉากนั้น ๆ ไป ทำให้การจะดูหนังในโรงพวกเราจำต้องเตรียมพร้อมให้พร้อมมากยิ่งกว่าธรรมดา พวกเราต้องเข้าสุขาก่อน จำต้องจัดแจงของทานเล่นให้เป็นระเบียบ และก็ที่สำคัญเป็นเราจะต้องปิดโทรศัพท์มือถือด้วย

5. ได้สัมผัสเสน่ห์ของโรงภาพยนต์แต่ละแห่ง

ถึงโรงหนังช่องทางในยุคนี้จะมีน้อยลง แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี ดังเช่นว่า เฮ้าส์ อาร์ซีเอ, สกาลา, ลิโด้ มัลติเพล็กซ์, แจมคาเฟ่ และก็กรุงเทพมหานคร สกรีนนิงรูม เป็นต้น ในโรงภาพยนตร์กลุ่มนี้ก็จะมีเอกลักษณ์ต่างกันไป ผู้คนจำนวนมากอาจคุ้นกับคุณลุงฉีกตั๋วของลิโด้ที่มาพร้อมชุดยูนิฟอร์มสีเหลือง หรืออย่างเฮ้าส์ อาร์ซีเอ ที่จะคัดเลือกหนังนอกกระแสมาให้พวกเราได้รับชมกัน อย่างบางกอก สกรีนนิงรูม ก็จะมีพื้นที่ที่ให้คนดูรู้สึกเป็นส่วนตัวกว่าโรงธรรมดา เพราะมีที่นั่งจำกัด แต่ว่าก็จัดแบ่งมาได้บรรยากาศที่ดีหรือถ้าหากชอบดูหนังในห้าง แต่ว่าอยากสัมผัสการบริการแบบเฟิร์สคลาส พวกเราก็สามารถสร้างประสบการณ์นั้นได้จากโรง SF Cinema First Class ก็จะมีผลให้ได้บริการที่แตกต่างกันไป อย่างเช่น สามารถใช้บริการเลาจน์แล้วก็ทานบุฟเฟ่ต์อาหารหวานต่าง ๆ เท่านี้การดูหนังก็กลายเป็นการผลิตประสบการณ์อีกแบบ ซึ่งก็นับเป็นหนทางที่ดีเลย

6. หนังบางเรื่องฉายเฉพาะในโรงแค่นั้นจะมีภาพยนตร์บางเรื่องที่หาดูได้ยากมากมาย ๆ

ถ้าหากไม่มองในโรงหนัง อาจจะเกิดขึ้นได้ก็เพราะเรื่องลิขสิทธิ์หรือข้อตกลงใด ๆ ซึ่งถ้าเกิดเราพลาดโอกาสนั้นไป เราอาจหาดูไม่ได้อีกเลย การจะนำกลับมาฉายก็บางทีอาจจะต้องรอเวลาสักระยะใหญ่

7. ไม่ต้องแอบมองหนังรุนแรง หรือหาโหลดแบบผิดลิขสิทธิ์หนึ่งในสิ่งที่แฟนหนังรณรงค์กันโดยตลอด

ก็คือการต้านทานการดูหนังแบบไม่ถูกลิขสิทธิ์นี่แหละ แม้ว่ามันจะฟรีและก็(มัก)ง่ายสำหรับในการโหลดมากแค่ไหนก็ตาม แต่มันก็สะท้อนถึงความไม่เคารพในเพศผู้สร้างหนังเช่นกัน ดังนั้นการช่วยสนับสนุนให้วงการภาพยนตร์เติบโตและก็มีคอนเทนต์ดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันไปตลอด ก็คือการดูจากแหล่งถูกกฏหมาย เพื่อรายได้นั้นย้อนกลับไปฯลฯทุนอีกทั้งทางใจและเงินลงทุนด้ามจับจำต้องอาทิเช่นเหล่าผู้ทำหนังนั่นเอง

กลับสู่หน้าหลัก https://www.euniceadorno.net